Tổng hợp 3 mẫu bếp điện từ Giovani đáng mua nhất trên thị trường

Bếp điện từ Giovani đang là một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp nhiều người dùng sử dụng nhất trên thế giới. Với lợi thế về kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt cùng nhiều tính năng nổi bật, dòng sản phẩm cao cấp này đang góp một phần không nhỏ trong thị trường nhà bếp thời điểm hiện tại. Năm 2014 mặc dù thị trường bếp điện từ Giovani đang hạ nhiệt nhưng hàng loạt những sản phẩm hot của hãng vẫn mang đến một làn gió mới. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp một số sản phẩm bếp điện từ Giovani tốt nhất theo đánh giá của người dùng, chắc chắn đây sẽ là thông tin hữu ích nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm như vậy.

Bếp điện từ Giovani G 313ET

Top 3 bếp điện từ Giovani đáng mơ ước nhất hiện nay

Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 313ET là một trong những model của hãng thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi là dòng bếp điện từ đạt được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu   Âu mà đó còn là sản phẩm mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Với thiết kế độc đáo và mới lạ kết hợp với các chức năng thông minh, bếp điện từ Giovani G 313ET được điều chỉnh dễ dàng nhanh chóng, với số lượng bếp nấu lớn đã đem lại trải nghiệm tuyệt hảo cho người sử dụng. Bếp điện từ Giovani G 313ET được sản xuất từ những chất liệu sang trọng nhất hiện nay, và đặc biệt với mặt kính được sáng tạo độc đáo có thể chịu được sức nóng cao trong suốt quá trình nấu ăn, bên cạnh đó mặt kính của bếp còn có khả năng chịu được cú sốc nhiệt cao, năng lực chịu lực tốt, chống trầy xước đem lại hiệu quả tốt nhất.

Bếp điện từ Giovani G 211ET

Top 3 bếp điện từ Giovani đáng mơ ước nhất hiện nay
Là một trong những sản phẩm đỉnh cao của thương hiệu nhà bếp nổi tiếng thế giới, bếp điện từ Giovani G 211ET luôn luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình bởi thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vô cùng độc đáo, sản phẩm đã mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng cho người dùng.
Bếp điện từ Giovani G 211ET với giao diện vô cùng bắt mắt và kiểu dáng sang trọng, mặt kính Schott Crean sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao và họa tiết đẹp chắc chắn sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại hơn. Với mặt kính cao cấp này người dùng còn có thể vệ sinh bề mặt bếp một cách đơn giản và dễ dàng.

Bếp điện từ Giovani G 271ET

Top 3 bếp điện từ Giovani đáng mơ ước nhất hiện nay
Bếp điện từ Giovani G 271ET sử dụng công nghệ cao cấp hiện đại nhất trên toàn thế giới trong quá trình sản xuất, sản phẩm được kiểm định chất lượng Châu  Âu về hầu hết các chỉ số. Sử dụng bếp rất an toàn, vô cùng thân thiện với môi trường, không hề gây độc hại cho người sử dụng, đồng thời khả năng tiêu thụ năng lượng của bếp ở mức độ thấp nhất.
Bề mặt của bếp điện từ Giovani G 271ET được làm bằng kính gốm thủy tinh Ceramic có khả năng chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt rất cao. Vì vậy, bếp có độ bền cao hơn hẳn so với các dòng bếp điện từ cùng loại với chất liệu mặt kính thông thường khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét