Địa chỉ bán bếp điện từ Munchen chính hãng

Địa chỉ bán bếp điện từ Munchen chính hãng

Địa chỉ bán bếp điện từ Munchen chính hãng

(Tạp chí Munchen Heritage) - Bài trước, tạp chí Munchen Heritage đã giới thiệu đến khách hàng bài viết: “Sử dụng bếp điện từ Munchen có an toàn không?” và đã chỉ ra rằng, bếp điện từ Munchen sử dụng tốt và là lựa chọn tốt nhất cho gia đình. Những địa chỉ bán bếp điện từ Munchen chính hãng ở đâu? Đây là những thắc mắc không nhỏ của phần lớn bộ phận khách hàng sau khi tìm hiểu và quyết định mua bếp điện từ Munchen.

Mua bếp điện từ Munchen chính hãng tại Hà Nội

Khi tìm hiểu về bếp điện từ nhập khẩu hai vùng nấu hay ba vùng nấu của Munchen chắc hẳn quý khách đã biết những chiếc bếp điện từ của Đức được EU kiểm định chất lượng và được tạp chí Munchen Heritage đánh giá là sản phẩm đáng mua năm 2015. Những mẫu bếp điện từ Munchen đang được thịnh hành hiện nay đó là bếp điện từ munchen smc 250i, mc 200i và qa 300i. Các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng này được bảo hành 2 năm tại nhà kèm theo chế độ hỗ trợ khi hết bảo hành với gói dịch vụ 500 nghìn/6 tháng sẽ được bảo hành miễn phí với bất kì sự cố gì do lỗi kĩ thuật.


Bếp điện từ Munchen nhập khẩu chính hãng

Những chiếc bếp điện từ Munchen chính hãng phải có phiếu bảo hành của hãng và phải được hưởng các chế độ hậu mãi của hãng. Hơn nữa bếp điện từ Munchen nhập khẩu chính hãng sẽ có đầy đủ thông số và xuất xứ hàng hóa ngay trong chứng nhận CO mà nhà nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam cung cấp. Với cuộc khảo sát đầu năm 2015 về nhóm khách hàng sử dụng bếp điện từ Munchen từ năm 2011 cho đến cuối năm 2014 cho thấy, tỉ lệ khách hàng gọi bảo hành chỉ chiếm 4/100%, ước đạt khoảng 7% so với các hãng bếp điện từ khác là trên 20%.

Showroom bếp điện từ Munchen chính thức tại Hà Nội

Khi mua bếp điện từ Munchen tại các đại lý chính thức quý khách còn được cung cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền của hãng, chứng nhận xuất xứ sản phẩm, phiếu bảo hành của công ty JD Việt Nam. Showroom bếp điện từ Munchen tọa lạc tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội là địa chỉ trưng bày, phân phối, quảng cáo, bán lẻ và khuyến mãi các sản phẩm của Munchen tại Việt Nam. Khi chọn mua bếp điện từ Munchen tại đây, showroom cam kết rằng quý khách được cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan đến sản phẩm, hưởng mọi chính sách của hãng cũng như của chính showroom. Showroom cam kết bảo hành giá sản phẩm trên toàn quốc, ở đâu bán rẻ hơn showroom tặng luôn bếp + 5 triệu VNĐ.
Mua bếp điện từ Munchen tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Khi mua bếp điện từ Munchen tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, quý khách sẽ được lựa chọn những phần quà khuyến mãi đi kèm sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của quý khách như bộ nồi 3 đáy hoặc bộ nồi 5 đáy và chảo từ, chậu rửa bát hoặc vòi rửa bát.
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội là địa chỉ cố định và uy tín tại Hà Nội, có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên lắp đặt có nhiều kinh nghiệm tay nghề về mặt xây dựng và điện lưới. Hiện tại, 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội còn có thêm showroom bổ sung tại số 39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Beptumunchen.net – 0904. 341. 563
Tòa nhà 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tòa nhà 6 tầng số 39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa
Xem thêm tại chuyên mục Rao vặt của blog chutunganh.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét