Nướng bánh đậu rau bina fetta bằng lò nướng Munchen

Nướng bánh đậu rau bina fetta bằng lò nướng Munchen

Bánh đậu rau bina fetta nướng bằng Lò nướng Munchen

Lò nướng Munchen – Được đăng tải trên Super food ideal bởi Claire Brookman, món bánh đậu rau bina fetta được đánh giá là món bánh mỳ chay thập cẩm thơm ngon dành cho những người giảm cân. Ở kỳ này, Tạp chí Munchen Heritage và Ẩm thực Munchen sẽ hướng dẫn quý vị và các bạn món bánh đậu rau bina fetta thơm ngon được nướng bằng lò nướng Munchen ML60 cao cấp.
Chuẩn bị:
2 chén bột mì nâu đồng bằng
1 chén lúa mì
160g bơ, ướp lạnh, xắt nhỏ
4 quả trứng
2 muỗng canh nước lạnh
2 muỗng cà phê dầu ô liu
1 củ hành tây lớn, thái nhỏ
2 tép tỏi, nghiền nát
200g rau bina
300g sữa đậu
100g fetta, vỡ vụn
2 muỗng pho mát cứng bào mịn hoặc parmesan
1 muỗng thì là băm nhỏ
1 muỗng vỏ chanh thái sợi
1/3 cốc sữa
Đây là bánh đậu rau bina fetta tự làm của beptumunchen.net

Cách thức nướng bánh đậu rau bina fetta bằng lò nướng Munchen

Bước 1. Đặt bột mì, lúa mì và bơ trong bát lớn. Đảo hỗn hợp đều tay rồi sau đó cho thêm 1 quả trứng và nước lạnh. Đánh quánh đều tay, sau đó phủ một lớp bột mỳ mỏng trên bề mặt nhào cho mịn. Đặt vào trong một chiếc đĩa lớn có bọc bằng nilon. Để tủ lạnh khoảng 30 phút hoặc cho tới khi săn lại bề mặt.
Bước 2. Trong khi đó, đặt chảo lên bếp từ Munchen M50, chọn chế độ HOT POT hoặc FRY để làm nóng chảo. Cho dầu và phi hành tây trong 05 phút đến khi ra nước. Cho tỏi băm nhỏ vào khuấy đều đến khi dậy mùi thơm. Thêm rau bina. Nấu khoảng 2 phút hoặc cho đến khi rau tái. Làm nguội hỗn hợp khoảng 10 phút. Bước 3. Cho đậu trong một cái bát chịu nhiệt. Trần nước sôi khoảng 30 giây sau đó xả nhanh bằng nước lạnh để đậu giữ màu xanh tươi và giòn. Gọt bỏ cuống ơ và vỏ bên ngoài.
Bước 4. Bật lò nướng Munchen ML60 ở mức nhiệt độ 180 – 200 độ C. Đổ hỗn hợp bột mỳ lấy trong tủ lạnh ra vào hai từ giấy nướng cho đến khi dày 5mm, trang trí sao cho đẹp mặt.
Bước 5. Đổ hỗn hợp rau bina trong một cái bát. Thêm đậu, fetta, pho mát, rau thì là và vỏ chanh. Đánh kem sữa và trứng còn lại với nhau. Nêm với muối và hạt tiêu. Khuấy đều cho đến khi kết hợp. Đổ hỗn hợp vào khay bánh bột mỳ trong lò nướng Munchen ML60. Nướng tiếp khoảng 45 phút hoặc cho đến khi vàng. Để nguội 10 phút ở bên ngoài sau đó cắt ra bày lên đĩa.




Video hướng dẫn làm bánh đậu rau bina fetta
Thế là gia đình bạn đã có ngay một món ăn chay ngon mang tên bánh đậu rau bina fetta được nướng bằng lò nướng Munchen ML60 rồi. Nếu nhà bạn chưa có lò nướng Munchen, còn chân chừ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình một thiết bị cao cấp để có thể thỏa sức đam mê nấu nướng cùng Ẩm thực Munchen.
Thực hiện bởi Ẩm thực viên Chu Tùng Anh
Chuyên mục Ẩm thực Munchen - Tạp chí Munchen Heritage
Trực thuộc Beptumunchen.net - 0904 341 563
Tham khảo tại taste.com.eu, Photography food by Andrew Young

0 nhận xét:

Đăng nhận xét